One Landscape là công ty thiết kế có tiếng tại Hong Kong, với nhiều dự án cấp cao tại các quốc gia lớn. Hiện tập đoàn là đối tác chiến lược của Tân Á Đại Thành trong dự án khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Được kỳ vọng sẽ là nhân tố mang đến chất lượng, tạo nên bước đột phá lớn cho các dự án trọng điểm tại đảo Phú Quốc.

Vậy, One Landscape Group là ai? Bí quyết thành công của One Landscape là gì, chúng tôi sẽ có câu trả lời trong bài viết dưới đây. 

 

ONE Landscape công ty kiến ​​trúc thiết kế đô thị
ONE Landscape công ty kiến ​​trúc thiết kế đô thị

Tổng quan về ONE Landscape – Hong Kong

ONE Landscape là công ty kiến ​​trúc cảnh quan đương đại, thiết kế đô thị, nghệ thuật công cộng và quy hoạch tổng thể ở Ấn Độ, Đông Nam Á, Trung Quốc và Trung Đông. Các thiết kế của ONE Landscape bị ảnh hưởng nhiều bởi nghệ thuật và văn hóa địa phương, và có bối cảnh khác biệt với các thiết kế khác.

Lấy cảm hứng từ nền văn hóa và địa hình độc đáo của mỗi nơi, ý tưởng thiết kế “Văn hóa Dự án” của ONE Landscape đã phát triển thành “ý tưởng xuyên suốt” kết hợp cơ sở hạ tầng không gian và vật chất để tăng cường nhận thức về bản sắc không gian. Ý tưởng này trở thành nguồn gốc của hàng loạt ý tưởng tiếp theo mang đến cho dự án một bản sắc riêng.

Đội ngũ thiết kế One Landscape giàu kinh nghiệm và tài năng
Đội ngũ thiết kế One Landscape giàu kinh nghiệm và tài năng

Đội ngũ nhân viên của One Landscape bao gồm các nhà thiết kế tài năng và giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, bao gồm quy hoạch tổng thể, thiết kế, kiến ​​trúc cảnh quan, đặc biệt là chuyên gia tư vấn đồ họa 3D và làm vườn.

Ngoài những dự án đẳng cấp quốc tế tại Trung Quốc và Ấn Độ, One Landscape còn để lại dấu ấn tại thị trường Việt Nam với nhiều dự án đã đi vào hoạt động như Indochina Plaza Hanoi, Indochina Villa Saigon, Central Park Nha Trang, Sun Grand City Ancora Residence (Hà Nội),…

Xem Thêm: Dark Horse Architecture Là Ai? 

Bí quyết thành công của One Landscape 

Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và tài năng, với trình độ đa ngành bao gồm quy hoạch tổng thể, kiến ​​trúc, thiết kế cảnh quan và khoa học kết hợp nghệ thuật tư vấn 3D và phát triển sản phẩm. Họ làm việc tốt theo cá nhân và theo nhóm, với các nhà thiết kế chủ chốt đã hoàn thành nhiều dự án ở mọi quy mô trong các lĩnh vực khác nhau ở nhiều quốc gia.

Đội ngũ tại One Landscape có tinh thần đồng đội tốt và am hiểu văn phòng tư vấn thiết kế cũ từ năm 2008 nên rất tập trung và làm việc hiệu quả.

Cho đến ngày nay, các nhân viên của công ty vẫn không ngừng làm việc để tạo ra những thiết kế chất lượng cao nhất, độc đáo nhất và dễ nhận biết nhất, giống như cái tên ONE của công ty.

Các dự án mà One Landscape tham gia

One Landscape tham gia vào nhiều dự án, bao gồm cả hỗn hợp sử dụng và thương mại, thể chế và giáo dục, dịch vụ khách hàng, quy hoạch tổng thể, công viên và lĩnh vực công cộng, nghệ thuật công cộng, khu dân cư phức hợp.

Tại Việt Nam, Trung tâm thủy sinh Hà Nội (0,27ha), Sun Premier Village Kem Beach Resort (59,6ha), Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc (51 biệt thự VIP), Meyhomes Capital Phú Quốc (266ha), Central Park Nha Trang (4 ha) 

Đối tác chiến lược của SUN GROUP tại Phú Quốc

Là nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, các công trình của Sun Group luôn hướng tới sự khác biệt và đẳng cấp nhất. Việc lựa chọn đơn vị hợp tác đã được cân nhắc kỹ lưỡng từ khâu thiết kế nội thất, cảnh quan, quy hoạch, thi công,… và phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe. 

One Landscape đã trở thành đơn vị thiết kế cảnh quan được lựa chọn của Tập đoàn Sun Group, thực hiện các dự án từ khu phức hợp nghỉ dưỡng đến các dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố.

Tại Phú Quốc, One Landscape là đơn vị thiết kế các dự án nghỉ dưỡng 5 sao tầm cỡ như các dự án biệt thự, shophouse Bãi Kem thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, Biệt thự Mũi Sun Premier Village The Eden Bay,…

One Landscape đơn vị thiết kế cảnh quan của Tập đoàn Sun Group
One Landscape đơn vị thiết kế cảnh quan của Tập đoàn Sun Group

Khi thiết kế cho các dự án nghỉ dưỡng của Sun Group, One Landscape đã thử nghiệm thiết kế cảnh quan, đây là cách tiếp cận văn hóa dân tộc. Đây là ý tưởng quan trọng nhất để có thể đưa phong cách cảnh quan và cảm hứng của các vùng miền khác vào không gian dự án mà vẫn hài hòa với môi trường tự nhiên – văn hóa – lịch sử.

Đồng thời, One Landscape cũng đã tạo ra những điểm “nhấn nhá” tuyệt đẹp cho du khách, cho phép du khách trải qua những giờ phút vui vẻ trong không gian ngoài trời thư thái và dễ chịu, nơi trẻ em có thể vui chơi và người lớn có thể đi dạo và tận hưởng những niềm vui cá nhân tuyệt vời.

> Xem thêm: Tất Tần Tật Về Khách Sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Giúp Bạn Tiết Kiệm Tiền Triệu

One Landscape – siêu phẩm nghỉ dưỡng Bãi Kem 

Tại Biệt thự Bãi Kem, du khách sẽ có cảm giác kết nối và phóng tầm nhìn ra Bãi Kem vô tận. Đơn vị thiết kế cảnh quan One Landscape tìm cách kết hợp vẻ đẹp của bờ biển với trục cảnh quan kéo dài từ bờ biển đến độ dốc thoải, đồng thời tạo ra các mạch nước ngầm trên bãi cát trắng, phân chia các khu vực khác nhau và mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Cấu trúc của những mạch nước phun này mang lại nét độc đáo về hình ảnh và thị giác cho những du khách đến đây. Các tầng chứa nước này cũng là kết nối từ nguồn sâu trong các ngọn đồi đến mặt biển.

Cây xanh cũng là một yếu tố được đặc biệt quan tâm, bởi các dự án của Sun Group luôn theo đuổi triết lý: kiến ​​tạo nhưng phải liên quan đến bảo vệ môi trường và cảnh quan nói chung.

Đây cũng là yêu cầu để các đơn vị thiết kế cảnh quan lên ý tưởng.

Thiết kế cảnh quan của One Landscape
Thiết kế cảnh quan của One Landscape

Các khu vườn trong dự án đã được tính toán kỹ lưỡng để mang đến những không gian sinh thái, mang đậm nét bản địa, đảm bảo độ thoáng và tầm nhìn không bị chia cắt.

Sự hợp tác của Sun Group với One Landscape mang những công trình mang tầm ảnh hưởng quốc tế đến Việt Nam. Đồng thời, việc lựa chọn One Landscape cũng thể hiện tầm nhìn và độ “chịu chơi” của một trong số ít chủ đầu tư bất động sản lớn nhất Việt Nam.

Một số nguồn cảm hứng thiết kế cảnh quan của One Landscape

Một ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa; cấu trúc nghiên cứu phát triển thành một khái niệm lớn về một tổng thể hoàn hảo. Sử dụng các ứng dụng không gian vật lý với các yếu tố thiết kế hữu hình.

Hơn nữa, mục tiêu là tạo ra một kết nối liền mạch giữa môi trường trong nhà và thiên nhiên ngoài trời. Thiết kế Meyhomes được tích hợp đầy đủ các yếu tố kiến ​​trúc và thiết kế.

>>> Vì Sao Bất Động Sản Tân Á Đại Thành Lại Được Nhiều Người Biết Đến?

Thiết kế cảnh quan – Thiết kế văn hóa địa phương

Khi thiết kế cho MeyHomes Phú Quốc, One Landscape đã thử nghiệm thiết kế cảnh quan hoặc phương pháp tiếp cận văn hóa dân tộc.

Đây là ý tưởng quan trọng nhất để có thể đưa phong cách cảnh quan và cảm hứng của các vùng miền khác vào không gian dự án mà vẫn hài hòa với môi trường tự nhiên – văn hóa – lịch sử.

Đồng thời, One Landscape cũng tạo ra những pha “ăn điểm” đẹp mắt. Nơi để du khách tận hưởng những giờ phút vui vẻ trong không gian, cảnh quan ngoài trời.

Tại đây, trẻ em có thể vui chơi và hòa làm một với thiên nhiên muôn màu. Người lớn có thể đi dạo nhàn nhã, thư giãn, thoải mái và tận hưởng những thú vui cá nhân tuyệt vời.

One Landscape thiết kế cho biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc
One Landscape thiết kế cho Meyhomes Capital Phú Quốc

Thiết kế cảnh quan – thiết kế môi trường sống đa sắc màu

Cảnh quan là một yếu tố được quan tâm đặc biệt trong kiến ​​tạo, nhưng có liên quan đến bảo vệ môi trường và cảnh quan nói chung. Đây cũng là yêu cầu để các đơn vị thiết kế cảnh quan lên ý tưởng.

Sân vườn, đường đi và các tiện ích trong dự án đã được tính toán kỹ lưỡng để mang đến những không gian sinh thái mang đặc trưng của vùng bản địa, đảm bảo tầm nhìn thoáng, không bị chia cắt.

One Landscape đã trở thành đơn vị thiết kế cảnh quan được MEYLAND lựa chọn, hợp tác thực hiện các dự án từ khu phức hợp nghỉ dưỡng đến các dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố.

Tại Phú Quốc, One Landscape là đơn vị thiết kế các dự án biệt thự và shophouse Bãi Khem thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, Biệt thự Mũi Sun Premier Village The Eden Bay và các dự án nghỉ dưỡng 5 sao khác,…

>>> Bản Đồ Quy Hoạch Kiên Giang 2022 – 2030 – Tại Sao Các Nhà Đầu Tư Quan Tâm

One Landscape tạo ấn tượng không gian độc đáo tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Nó có thể đạt được mục tiêu xây dựng thành phố đáng sống và mang lại hình ảnh đẹp cho Phú Quốc, thành phố tôn giáo của tỉnh Kiên Giang. Chủ đầu tư Meyland phối hợp với công ty tư vấn thiết kế One Landscape đã có thể kiến ​​tạo nên một cảnh quan đẹp, thân thiện với môi trường, mang đến những giá trị sống khác biệt cho cộng đồng dân cư nơi đây.

Lên ý tưởng về một dự án khu đô thị mang kiến ​​trúc Châu Âu và kiến ​​trúc đặc trưng của Việt Nam. Với năng lực và kinh nghiệm, One Landscape tự tin sẽ tạo ra những công trình có kiến ​​trúc cảnh quan đương đại tiên tiến, tạo nên những sản phẩm khác biệt cho thành phố Phú Quốc xinh đẹp.

Khu đô thị mang kiến ​​trúc Châu u
Khu đô thị mang kiến ​​trúc Châu Âu

Ngoài mục tiêu tạo ra những sản phẩm kiến ​​trúc cảnh quan khác biệt, công ty cũng sẽ bảo tồn nét tự nhiên tuyệt vời của đảo Phú Quốc. Điều này phù hợp với các tiêu chuẩn của chính phủ và mục đích của Tập đoàn Tân Á Đại Thành mới trong việc thực hiện dự án.

Hoạt động ký kết hợp tác của Tập đoàn Tân Á Đại Thành với các kiến ​​trúc sư cảnh quan nổi tiếng thế giới đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, những người đánh giá cao sự ra mắt của dự án ngay từ những ngày đầu thành lập.

Đây sẽ là yếu tố góp phần tạo dựng giá trị vật chất và tinh thần cho những khách hàng tương lai là cư dân của “siêu đô thị bậc nhất Phú Quốc”.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc làm hài lòng khách hàng
Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc làm hài lòng khách hàng

Với những thông tin qua bài viết One Landscape là ai? Bí quyết thành công của One Landscape, hy vọng quý khách hàng sẽ hiểu về One Landscape và có thể tự tin đầu tư vào dự án mà không cần lo lắng bất cứ điều gì. Nếu bạn muốn biết thêm về dự án Meyhomes hoặc các nhà đầu tư thì hãy cập nhật bài viết của chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0387729995